CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Con người là chìa khóa của thành công” – Tài sản lớn nhất của HUYlab là nguồn nhân lực. Do vậy chúng tôi luôn quan tâm xây dựng đội ngũ Cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp để đưa HUYLab trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất phòng thí nghiệm.

Chính sách đãi ngộ của Công ty đảm bảo có tính cạnh tranh cao trong ngành và thỏa đáng với năng lực, kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác với hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:

  • Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc (hàng Quý/Năm);
  • Thu nhập bổ sung nhân dịp Lễ, Tết và Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty…
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG TẠI LABone

Mô tả công việc:

  • Duy trì hệ thống khách hàng sẵn có và phát triển thêm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
  • Củng cố và duy trì mối liên hệ với khách hàng
  • Lên kế hoạch tư vấn các sản phẩm của công ty, thăm và chăm khóc khách hàng hàng tuần
  • Tiếp nhận yêu cầu và phản hổi từ khách hàng về sản phẩm, để cùng Ban Giám Đốc công ty đề xuất phương án cải tiến sản phẩm
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường và sản phẩm cạnh tranh
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho quản lý
  • Đảm bảo mục tiêu về doanh số, thị trường hàng tháng, quý và năm

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ sinh học, Sinh Học, Công nghệ Thực Phẩm, Kỹ thuật y sinh hoặc Dược.
  • Kinh nghiệm 1 – 2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale lĩnh vực nội thất phòng thí nghiệm
  • Tiếng Anh: giao tiếp, đọc và dịch được tài liệu chuyên ngành
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt với khách hàng
  • Trung thực, cẩn thận, năng động và nhiệt tình trong công việc và khách hàng
  • Có thể đi công tác các tỉnh theo yêu cầu của công ty và nhu cầu của khách hang
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và sáng tạo trong công việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, thuyết phục họ mua và sử dụng các Thiết bị cho phòng sạch: Air Shower, FFU, AHU, Passbox, Clean Bench, Clean Booth, LAF,…; Module phòng sạch;…Tham khảo các dữ liệu khách hàng mà công ty, đại lý, đội marketing đã cung cấp.
  •  Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và thiết bị phòng sạch của thương hiệu.
  • Cung cấp những thông tin liên quan đến giá cả, chế độ bảo hành và chất lượng.
  • Tạo bảng báo giá cho khách hàng về số lượng và giá cả của sản phẩm. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng
  •  Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình bán hàng.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học ngành liên quan.
  •  Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
  •  Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Kiên nhẫn, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
  • Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.

Mô tả công việc:

  •  Duy trì hệ thống khách hàng sẵn có và phát triển thêm các khách hàng mới, khách hàng
  • Tư vấn khách hàng về các sản phẩm Tube lấy máu chân không; Môi trường vận chuyển bệnh phẩm; Tăm bông lấy mẫu;…của thương hiệu.
  •  Cung cấp những thông tin liên quan đến giá cả, chế độ bảo hành và chất lượng.
  •  Tại thời điểm mua hàng, tạo bảng báo giá cho khách hàng về số lượng và giá cả của sản phẩm.
  • Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc của khách
  •  Giải quyết kịp thời đối với các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
  •  Phối hợp với bộ phận marketing và truyền thông của doanh nghiệp để thực hiện các vấn đề liên quan đến chiến dịch quảng cáo sản phẩm.
  •  Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch tạo cơ sở dữ liệu và lưu trữ các thông tin liên quan đến khách hàng.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp TC-CĐ-ĐH các ngành liên quan
  •  Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
  • Có khả năng đọc tài liệu kỹ thuật và giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và tin học cơ bản.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết sự cố.
  • Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
  • Sức khỏe tốt.
  • Chịu khó và ham học hỏi

Mô tả công việc:

  • Phụ trách tìm kiếm khách hàng, tư vấn và kinh doanh các sản phẩm của công ty, đặc biệt là môi trường vi sinh, hóa chất, test kit, Môi trường nuôi cấy tế bào như: BME, MEM, DMEM, GMEM, HAM’S,…Các dung dịch muối như: DPBS, PBS, EBSS, HBSS – HANKS’, HEPES,…
  • Đàm phán, thương lượng hợp đồng.
  • Phân tích biến động và xu hướng thị trường, phản hồi của khách hàng, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh tư vấn cho Ban lãnh đạo để xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty
  • Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn xây dựng danh mục thiết bị, giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
  •  Chuẩn bị phương án đấu thầu, tham gia đấu thầu, thương thảo, ký kết hợp đồng
  •  Lập kế hoạch đạt mục tiêu doanh số. Cam kết chỉ tiêu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu.
  • Báo cáo đúng hạn cho cấp quản lý theo định kỳ.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: sinh học, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm bán hàng hóa chất, vật tư tiêu hao, thiết bị liên quan đến môi trường và thiết bị kiểm nghiệm vi sinh thực phẩm từ 2-3 năm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự học, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt.
  • Sẵn sàng đi công tác 
  • Tiếng Anh: giao tiếp, đọc – hiểu tốt các tài liệu chuyên ngành
  • Thành thạo MS Office (Office 365, Word, Excel, Power Point, Teams, …)
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về chuyên ngành sinh học về các lĩnh vực bên dưới:
    Vi sinh: nuôi cấy, phát hiện định lượng vi sinh vật, định danh vi sinh vật, v.v.
  • Sinh học phân tử: PCR, Real-time PCR

Mô tả công việc:

  • Phụ trách tìm kiếm khách hàng, tư vấn và kinh doanh các sản phẩm mảng sinh học phân tử, vi sinh và môi trường nuôi cấy tế bào. Phát triển đại lý ·
  • Xây dựng và quản lý các dự án, tư vấn các quy trình sử dụng sản phẩm
  • Thực hiện triển khai phát triển sản phẩm sinh học phân tử do quản lý đưa xuống
  • Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
  • Phát triển thị trường khối Y tế, liên hệ, đi đến các viện, phòng khám để giới thiệu sản phẩm
  • Phân tích biến động và xu hướng thị trường, phản hồi của khách hàng, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh tư vấn cho Ban lãnh đạo để xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty
  • Thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã lập ra theo từng tuần, tháng, năm
  • Tìm kiếm cơ hội bán hàng và khách hàng mới thông qua điện thoại, internet, các phương tiện truyền thông xã hội Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
  • Thiết lập các cuộc gặp gỡ, cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe nhu cầu của họ
  • Tham gia, phụ trách các hoạt động quảng bá sản phẩm, triển lãm thường niên hoặc các sự kiện trưng bày sản phẩm của công ty
  • Lập báo giá, phương án đề xuất cho khách hàng
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng và chia sẽ với các thành viên trong nhóm
  • Trao đổi và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán thực hiện các hợp đồng kinh doanh, công tác chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sinh học/ Công Nghệ Sinh Học/ Hóa học/ Sinh học phân tử  
  • Có khả năng đọc tài liệu kỹ thuật và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và tin học cơ bản.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết sự cố.
  • Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
  • Thành thạo các thủ tục nghiệm thu, bàn giao sản phẩm
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. 
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
  • Sẵn sàng di chuyển nếu cần thiết. 
  • Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế về kinh doanh vi sinh
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về chuyên ngành sinh học về các lĩnh vực bên dưới:
    Vi sinh: nuôi cấy, phát hiện định lượng vi sinh vật, định danh vi sinh vật, v.v.
    Sinh học phân tử: PCR, Real-time PCR

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu về sản phẩm và ứng dụng của thiết bị được phân công phụ trách.
  • Phụ trách kinh doanh thiết bị và vật tư phòng Lab, Thiết bị khoa học sử dụng cho phòng thí nghiệm như: Máy dập mẫu vi sinh; Máy phân phối chất lỏng, Agar; Máy pha loãng mẫu theo trọng lượng; Máy chiết rót chất lỏng tự động; Máy cấy vi sinh tự động; Máy đọc khuẩn lạc tự động; Máy rót môi trường đĩa Agar tự động và Máy tách chiết DNA/RNA tự động- Tìm kiếm khách hàng, các cơ hội kinh doanh và tiếp cận các khách hàng có nhu cầu.
  • Cung cấp các tài liệu giới thiệu sản phẩm, các tài liệu kỹ thuật liên quan theo yêu cầu cụ thể và tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp với yêu cầu và ứng dụng của khách hàng.
  • Xây dựng cấu hình và bản chào giá (theo quy định tính giá của công ty), chịu trách nhiệm về các thông số kỹ thuật và các nội dung khác của báo giá.
  • Tham gia thực hiện các hợp đồng mua bán thiết bị cho đến khi hoàn tất.
  • Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh, các kế hoạch công việc theo yêu cầu và quy định của Công ty.
  • Tham gia và theo dõi các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ.
  • Tổ chức các hội thảo quảng bá sản phẩm.
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ cho công việc chung của phòng kinh doanh khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành hóa (hóa phân tích, hóa vô cơ..), công nghệ sinh học hoặc các ngành tương đương.
  • Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị hóa, thiết bị phòng thí nghiệm là một lợi thế.
  • Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.

Mô tả công việc:

  • Phối hơp với các bộ phận theo dõi tiến độ, đôn đốc thưc hiện công việc
  • Phối hợp phản hồi, sai sót trong quá trình sản xuất
  • Báo cáo thường xuyên về hoạt động theo định kỳ/ đột xuất
  • Thực hiện các công việc khác khi được giao phó
  • Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Cử nhân Cơ khí, Điện tử, quản lý công nghiệp, quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lí sản xuất
  • Tinh thần trách nhiệm cao, Trung thực, Nhanh nhẹn
  • Chịu được áp lực công việc
  • Xử lý tình huống tốt

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo các bo mạch điều khiển và lập trình cho các sản phẩm R&D của công ty.
  • Cải tiến các sản phẩm hiện có.
  • Lên ý tưởng, đề xuất phát triển các sản phẩm mới cho công ty.
  • Lập kế hoạch & triển khai xây dựng sản phẩm (từ việc thiết kế sản phẩm cho đến khi sản phẩm được ra mắt).
  • Nhận phản hồi để nâng cấp, cải thiện chất lượng sản phẩm theo định kỳ.
  • Xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng sản phẩm .
  • Các yêu cầu khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành điện tử, tự động hóa,….
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
  • Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức cơ bản về Kỹ thuật điện tử, Linh kiện điện tử.
  • Lập trình thành thạo cho các dòng vi điều khiển STM32, AVR, Arduino, PIC,…
  • Có khả năng thiết kế lập trình giao diện điều khiển GUI trên các loại màn hình LCD, HMI,….
  • Có khả năng điều khiển tốt các loại động cơ bước, động cơ AC, DC, Brusless DC là một lợi thế.
  • Thành thạo thiết kế mạch điện tử.
  • Có khả năng hàn mạch, lắp đặt, đấu nối, chạy thử thiết bị.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Có kỹ năng viết và tổng hợp thông tin tốt.
  • Tư duy logic tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc độc lập/ theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo và quản lý công việc hiệu quả.

Mô tả công việc:

  • Hàn mạch linh kiện dán, cắm
  • Sửa chữa mạch lỗi.
  • Lắp ráp, đấu nối điện các loại máy, sản phẩm của công ty.
  • Đấu nối tủ điện
  • Thi công hệ thống điện dân dụng.
  • Bảo hành, bảo trì các các sản phẩm thiết bị cho khách hàng
  • Các yêu cầu khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành điện, điện tử, …
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
  • Am hiểu về điện, các kỹ năng liên quan đến điện tử.
  • Đọc hiểu được bản vẽ điện điện tử, nắm được các linh kiện điện tử.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các bản vẽ từ bộ phận thiết kế.
  • Phụ trách lập trình cho các máy phay, tiện, cắt laser, máy gấp CNC đúng theo file 3D và bản vẽ thiết kế.
  • Sử dụng phần mềm chuyên dụng thực hiện lập trình gia công các chi tiết, đảm bảo phù hợp với các thông số kỹ thuật của máy CNC.
  • Phối hợp với quản lý sản xuất theo dõi, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo các chi tiết được gia công đạt chất lượng và tiến độ theo yêu cầu.ư
  • Kiểm soát quy trình và chương trình gia công để đảm bảo đúng tiến độ, tiêu chuẩn về kích thước, số lượng các chi tiết cần gia công trên máy CNC.
  • Phối hợp với KTV kiểm soát quá trình gia công, kiểm tra kỹ thuật các chi tiết được gia công.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Cơ Khí
  • Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến mở rộng
  • Am hiểu và biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mền mastercam,autocad và các phần mềm chuyên dụng cho máy gấp và máy cắt laser.
  • Am hiểu về công nghệ gia công cắt gọt chi tiết máy, gia công kim loại tấm.
  • Có phương pháp kiểm soát công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
  • Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,…).
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
  • Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
  • Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,… của Công ty.
  • Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
  • Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
  • Có tư duy chiến lược
  • Tư duy phân tích
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

Mô tả công việc:

  • Thiết kế máy, hệ thống tự động hóa, băng tải, hệ thống dây truyền sản xuất;
  • Thiết kế 3D, bóc tách bản vẽ 2D các máy móc, giải pháp trong sản xuất công nghiệp
  • Thiết kế bóc tách và lên danh mục vật tư cần dùng cho dự án, lập dự toán dự án;
  • Tham gia khảo sát yêu cầu của khách hàng và lên giải pháp tổng thể, tính toán sơ bộ danh mục vậttưlinhkiệncầndùng;
  • Theo dõi quá trình lắp ráp và xử lý các lỗi phát sinh (nếu có);
  • Theo dõi và hiệu chỉnh máy ở hiện trường trong quá trình lắp đặt;
  • Hướng dẫn, giám sát, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình lắp ráp thử nghiệm tại nhà máy, tạicôngtrình
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

  • Thiết kế máy, hệ thống tự động hóa, băng tải, hệ thống dây truyền sản xuất;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế cơ khí
  • Thiết kế 3D, bóc tách bản vẽ 2D các máy móc, giải pháp trong sản xuất công nghiệp
  • Thiết kế bóc tách và lên danh mục vật tư cần dùng cho dự án, lập dự toán dự án;
  • Tham gia khảo sát yêu cầu của khách hàng và lên giải pháp tổng thể, tính toán sơ bộ danh mục vật tư linh kiện cần dùng;
  • Theo dõi quá trình lắp ráp và xử lý các lỗi phát sinh (nếu có);
  • Theo dõi và hiệu chỉnh máy ở hiện trường trong quá trình lắp đặt;
  • Hướng dẫn, giám sát, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình lắp ráp thử nghiệm tại nhà máy, tại công trình
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp