Nhân Viên Marketing Online
hot, Nhân viên, Việc làm giờ hành chánh
Thành Phố Hồ Chí Minh
Job Features
Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,…).
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
- Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,… của Công ty.
- Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.
Kinh Nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
- Có tư duy chiến lược
- Tư duy phân tích
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian